1. คุณลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ (ค่าส่งฟรี) โดยคลิ๊ก “หยิบใส่ตะกร้า”
2. คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบรายการสั่งซื้อ โดยคลิ๊กที่ ไอคอนรูปตระกร้า บริเวณมุมขวาบนของเว็บไซต์
เว็บไซต์จะแสดง จำนวนสินค้า ที่คุณลูกค้าสั่งซื้อ โดยคุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าและเพิ่ม/ลดจำนวนสินค้าโดย คลิ๊ก “View cart” หรือท่านสามารถชำระเงินได้ทันทีโดยคลิ๊ก “สั่งซื้อและชำระเงิน”
3. หากคุณลูกค้าเลือก “View cart” จะนำท่านเข้าไปสู่หน้า ตระกร้าสินค้า
- คุณลูกค้าสามารถ เพิ่ม/ลด จำนวนสินค้า แล้วกด Update Cart เพื่ออัพเดทรายการสั่งซื้อ
- คุณลูกค้าเช็คความเรียบร้อยที่ Cart Totals แล้วกด Proceed to Checkout เพื่อกรอกที่อยู่ในการจัดส่ง
4. เมื่อคุณลูกค้าคลิ๊ก “Proceed to Checkout” จะนำท่านเข้าไปสู่หน้า สั่งซื่อและชำระเงิน
- หากคุณลูกค้าไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน สามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ โดย Login ผ่าน Facebook หรือ Gmail ได้ทันที
- หรือถ้าหากคุณลูกค้าไม่สะดวก Log in ผ่านทาง Facebook หรือ Gmail ท่านสามารถสมัครสมาชิกได้หลังจาก กรอกข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว
- หากคุณลูกค้าเก่า สามารถเข้าสู่ระบบ โดย Login ผ่าน Facebook หรือ Gmail หรือโดย Email ได้ตามปกติ
5. คุณลูกค้าสามารถชำระเงินได้ 2 ทาง คือโดย ชำระเงินผ่านธนาคาร ซึ่งท่านสามารถโอนเงินได้หลังจากการสั่งซื้อและแจ้งโอนเงินภายหลัง หรือ ท่านสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (การสั่งซื่อผ่านบัตรเครดิต เราใช้ Payment Gateway by Omise ซึ่งมีความปลอดภัยสูงมาก มาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS 3.2) ท่านสามารถศึกษาข้อมูลความปลอดภัยได้ ที่นี่
6. เมื่อคุณลูกค้าคลิ๊ก “สั่งซื้อ” จะนำท่านเข้าไปสู่หน้าสรุปออเดอร์
7. ในกรณีที่คุณลูกค้าเลือกชำระเงินผ่านทางธนาคาร ท่านสามารถโอนเงินตามยอดที่แสดงในใบออเดอร์ โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท ตามด้านล่างเท่านั้น ผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือ ตู้เอทีเอ็ม (ATM) หรือ ธนาคารออนไลน์ (Internet Banking)โดยรายละเอียดธนาคารดังนี้
8. เมื่อคุณลูกค้าโอนเงินแล้ว สามารถแจ้งชำระเงินได้ทันที
โดยท่านสามารถคลิ๊กที่เมนู บริการลูกค้า แล้วเลือก แจ้งชำระเงิน หรือ คลิ๊กที่เมนูแจ้งชำระเงิน บริเวณมุมขวาบนของเว็ปไซต์