คำถามที่พบบ่อย

1.โอนค่าสินค้าแล้ว ต้องแจ้งโอนเงินด้วยเหรอคะ?

เนื่องจากการชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินช่องทางปกติมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจัดส่งสินค้าเฉพาะรายการสั่งซื้อที่แจ้งหลักฐานการโอนที่ถูกต้องชัดเจนเท่านั้น โดยรูปถ่ายใบสลิป หรือ ลูกค้าที่ทำรายการโอนเงินผ่าน อินเตอร์เน็ต กรุณาทำการ บันทึกภาพหน้าจอ ที่ได้ทำรายการเพื่อใช้เป็นหลักฐาน โดยส่งให้ทางเจ้าหน้าที่

 

สำหรับการแจ้งโอนเงินทุกครั้ง ลูกค้าต้องระบุ เลขที่สั่งซื้อ, ชื่อ – นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อใช้ประกอบข้อมูลในการจัดส่ง โดยท่านสามารถแจ้งชำระเงินได้ ที่นี่

 

2.ค่าส่งฟรีหรือไม่?

สินค้าที่สั่งซื้อผ่าน Dr.Pepti Thailand ไม่มีค่าจัดส่งใดๆทั้งสิ้น

 

3.สถานะทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนเป็นชำระแล้ว ทั้งๆ ที่โอนเงินไปแล้ว ?

หลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งการชำระเงินผ่านทางช่องทางต่างๆ ของบริษัท สำหรับกรณีโอนเงิน จำเป็นต้องมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันความถูกต้องของรายการสั่งซื้อซึ่งมีจำนวนมาก อาจส่งผลให้การแจ้งสถานะไปยังลูกค้าช้ากว่าปกติเล็กน้อย ซึ่งโดยปกติสถานะจะเปลี่ยนไม่เกิน 24 ชม. ของวันทำการ หลังจากได้รับการแจ้งชำระเงิน

 

4.สินค้าในเว็บไซต์เป็นผลิตภัณฑ์ Dr.Pepti แท้ทั้งหมดหรือไม่?

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นสินค้าแท้ 100% เราเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับตรงจากผู้ผลิต ซึ่งสามารถเชื่อถือและตรวจสอบได้ หากท่านพบว่าเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ ทางเรายินดีมอบเงินค่าสินค้าคืนแก่ท่าน

 

5.ปลอดภัยหรือไม่ หากชำระด้วยบัตรเครดิต?

เว็ปไซค์เราใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสชนิด 128 บิท เอสเอสเอล (Security Sockets Layer) เมื่อทำการดำเนินการเกี่ยวกับรายละเอียดทางการเงิน เทคโนโลยีการเข้ารหัสชนิด 128 บิท เอสเอสเอล ได้มีการคาดการว่าต้องใช้เวลา1 ล้านล้านปีเพื่อเจาะรหัส และเป็นมาตราฐานของอุตสาหกรรมด้วย

ทั้งนี้บริษัทรับรองความปลอดภัยในการชำระผ่านบัตรเครดิตของลูกค้า โดยเราใช้ระบบ Payment Gateway by Omise ซึ่งมีความปลอดภัยสูงมาก ระบบรับชำระเงินออนไลน์ของ Omise ผ่านการรับรองมาตรฐาน PCI DSS 3.2 ท่านสามารถศึกษาข้อมูลความปลอดภัยได้ ที่นี่

 

6.ขอคืนเงินได้หรือไม่?

หากคุณลูกค้าได้รับสินค้าในสภาพไม่สมบูรณ์ จากการจัดส่ง ท่านสามารถติดต่อเราได้ ที่นี่ บริษัทจะดำเนินการตามขั้นตอน และจะแก้ไขปัญหาภายใน 7 วันทำการ